• Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát panasonic NP-TA4

    Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát panasonic NP-TA4

    Máy rửa bát nhật bản Panasonic NP-TA khả năng rửa 6 bộ bát, công nghệ inverter và rửa bằng nước nóng. Có thể tùy chọn chế độ sấy, rửa riêng, hẹn giờ và đặt các chế độ rửa bát đĩa khác nhau với 3 tay phun nước làm sạch, ... Thiết kế phần cánh cửa mở thông minh cho cả hai cánh đều mở xuống phía dưới để có thể để đồ vào dễ dàng và thuận tiện hơn.

  • Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát panasonic NP-TZ300

    Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát panasonic NP-TZ300

    Máy rửa bát Panasonic NP-TZ100 nội địa Nhật Bản với thiết kế sang trọng, đặt trên mặt bàn bếp, rửa kỹ ở nhiệt độ cao khử mùi diệt khuẩn bằng Nanoe với nhiều tùy chọn các chế độ rửa khác nhau, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện – nước tối ưu chỉ 11L nước khi rửa.

  • Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát panasonic NP-TH

    Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát panasonic NP-TH

    Dùng vòi nước nóng áp lực lớn để rửa và diệt khuẩn. - Công nghệ ECONAVI tiết kiệm điện - nước. - Công nghệ INVERTER tiết kiệm 60-80% điện năng. - Bảng điều khiển điện tử, dễ sử dụng.

  • Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger nội địa nhật

    Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger nội địa nhật

    Nồi TIGER có thiết kế độc đáo, đường nét tinh tế, kiểu dáng hiện đại. Màu sắc sang trọng lịch sự, chắc chắn sẽ làm nổi bật căn bếp của gia đình. Nồi cơm điện TIGER là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bà nội trợ.

  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Mitsubishi mắt liếc

    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Mitsubishi mắt liếc

    Máy hút ẩm có tác dụng loại bỏ hơn ẩm trong không khí và ngăn chặn sự hình thành hơi nước ngưng tụ và nấm mốc. Chính vì thế máy hút ẩm có thể cải thiện không khí ẩm thành không khí khô, đây cũng là đặc điểm giúp bạn có thể làm khô quần áo một cách nhanh chóng mà bạn đang phơi trong nhà.

  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm toshiba

    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm toshiba

    Toshiba là một thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành điện và điện tử gia dụng, từng được ví như là tượng đài của làng công nghệ Nhật Bản. Ra đời từ năm 1873, trải qua 147 năm lịch sử phát triển, thương hiệu này luôn khẳng định được vị thế của mình bằng các dòng sản phẩm tên tuổi như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, máy hút bụi… Trong đó, không thể không kể đến máy hút ẩm Toshiba RAD-63DBX nội địa. Máy thường chạy theo chế độ hút ẩm liên tục và tự động thông qua cảm biến, luôn duy trì độ ẩm tối ưu trong khoảng 50-65%.

  • Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm máy ẩm Taijutsu

    Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm máy ẩm Taijutsu

    Máy hút ẩm Taijutsu AD-25R134J có chức năng lọc không khí, tạo ion, chức năng sấy quần áo, khử ẩm, sấy khô phỏng, từ đó hạn chế nấm mốc, bảo về sức khỏe gia đình bạn và các thiết bị nội thất và điện tử trong gia đình quý khách!

  • Hướng dẫn lắp máy lạnh mini cho phòng không có cửa sổ

    Hướng dẫn lắp máy lạnh mini cho phòng không có cửa sổ

    Trong thời tiết nắng nóng của mùa hè, ai ai cũng có nhu cầu được làm mát bằng quạt hoặc điều hoà. Với chi phí quá cao cho một chiếc điều hoà truyền thống. Ngày nay người tiêu dùng luôn mong muốn tìm kiếm các sản phẩm khác chi phí thấp hơn, mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của họ.

  • Cận cảnh hoạt động bên trong máy lạnh mini

    Cận cảnh hoạt động bên trong máy lạnh mini

    Điều hòa cửa sổ nội địa Nhật Bản, dòng điều hòa di động cửa số, tiện nghi, dễ dàng sử dụng và vệ sinh, chỉ dành riêng cho thì trường nội địa Nhật Bản.

  • Review nguyên lý hoạt động điều hòa di động

    Review nguyên lý hoạt động điều hòa di động

    -Là dòng điều hòa dạng cửa sổ 1 cục, được lắp đặt thành một khối chữ nhật thống nhất tại ngay nhà máy sản xuất. Trong đó, bao gồm giàn nóng, dàn lạnh, máy nén lạnh, hệ thống đường ống ga, hệ thống điện và gas được nén sẵn.

  • Hướng dẫn lắp đặt điều hòa di động nội địa nhật

    Hướng dẫn lắp đặt điều hòa di động nội địa nhật

    -Là dòng điều hòa dạng cửa sổ 1 cục, được lắp đặt thành một khối chữ nhật thống nhất tại ngay nhà máy sản xuất. Trong đó, bao gồm giàn nóng, dàn lạnh, máy nén lạnh, hệ thống đường ống ga, hệ thống điện và gas được nén sẵn.

  • hướng dẫn sử dung máy lọc không khí sharp KC-N50

    hướng dẫn sử dung máy lọc không khí sharp KC-N50

    - Ngoài hệ thống lọc tiêu chuẩn mang lại hiệu quả cao, máy lọc không khí Sharp KC-N50 còn giới thiệu đến bạn công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion được ứng dụng trong máy. Đây là công nghệ thân thiện và không tạo ra hóa chất gây hại cho con người và môi trường. Bởi vậy, người ta còn thường gọi nó với cái tên “công nghệ xanh

  • Tìm hiểu về Công nghệ lọc khí trên các máy lọc khí Sharp, Panasonic và DaiKin

    Tìm hiểu về Công nghệ lọc khí trên các máy lọc khí Sharp, Panasonic và DaiKin

    Công nghệ Streamer: Diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc: Công nghệ Streamer của Daikin được trang bị cho máy lọc không khí có khả năng diệt sạch vi khuẩn, virus, nấm mốc như: Vi khuẩn coli, virus cúm A, virus cúm H5N1, H1N1, vi khuẩn lao, khuẩn tụ cầu, trực khuẩn mủ xanh…Loại bỏ các chất độc hại cho sức khỏe: Streamer trên máy lọc không khí có khả năng khử và lọc sạch các chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe như: Formaldehyde, các độc tố nguy hiểm có trong không khí xả: NOx, benzen; các độc chất dễ bay hơi: hexane, axit nonanoic, xylene…Loại bỏ các chất dị ứng hiệu quả: Với công nghệ này trên máy lọc không khí sẽ giúp loại bỏ các chất gây dị ứng hiệu quả:

  • Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí đạt hiệu quả cao

    Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí đạt hiệu quả cao

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Lọc Không Khí Daikin 3 trong 1 ACZ65M-W

    Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Lọc Không Khí Daikin 3 trong 1 ACZ65M-W

    Tính năng đặc biệt: Tự động, Chỉ lọc không khí, Lọc khí & bù ẩm, Lọc khí & hút ẩm, theo tình trạng môi trường sử dụng bằng cách sử dụng các cảm biến môi trường để nhận biết và vận hành

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Rửa Chén Bát Panasonic NP-TM7

    Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Rửa Chén Bát Panasonic NP-TM7

    Máy rửa bát nhật bản Panasonic NP-TM7 khả năng rửa 6 bộ bát, công nghệ inverter và rửa bằng nước nóng. Có thể tùy chọn chế độ sấy, rửa riêng, hẹn giờ và đặt các chế độ rửa bát đĩa khác nhau với 3 tay phun nước làm sạch, ... Thiết kế phần cánh cửa mở thông minh cho cả hai cánh đều mở xuống phía dưới để có thể để đồ vào dễ dàng và thuận tiện hơn.

  • Chí Phèo & Thị Nở Thời Hiện Đại

    Chí Phèo & Thị Nở Thời Hiện Đại

    Đêm Noel đường làng Vũ Đại vắng teo. Chí Phèo lái con Toyota Altis từ xưởng đóng gạch về nhà. Bụng hắn đói meo, trời lạnh teo cả thằng nhỏ vào nhưng 4h sang thì quán xá nào bán giờ này, nghĩ vậy Chí lại càng hậm hực với Nở. Nở dạo này quá lắm, từ hồi lên chức đội trưởng đội nấu cháo hành, nó đâm ngang bướng cãi chồng leo lẻo. Tuần trước, Nở bắt chước mấy mụ chỗ làm đi mua cái nồi cơm điện với cái tủ lạnh Nhật nhà Tuấn Minh.

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Nồi Cơm Điện Zojirushi Nhật Bản

    Hướng Dẫn Sử Dụng Nồi Cơm Điện Zojirushi Nhật Bản

    Các bước : (1 cắm điện 100V, 2 cho gạo vo vào nồi, 3 bấm nút "炊き込み" để nấu cơm thường)

  • Tủ lạnh nội địa Nhật, những đặc điểm nổi bật

    Tủ lạnh nội địa Nhật, những đặc điểm nổi bật

    Đã từ lâu, tủ lạnh Nhật luôn được cho là chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh của mỗi gia đình. Không những có thiết kế bóng bẩy, sang trọng và thời thượng, những chiếc tủ lạnh của Nhật còn là nơi hội tụ các công nghệ tiên tiến nhất với rất nhiều tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

  • Chọn Điều Hòa Tiết Kiệm Điện, Có Nên Mua Hàng Nhật Nội Địa?

    Chọn Điều Hòa Tiết Kiệm Điện, Có Nên Mua Hàng Nhật Nội Địa?

    Máy lạnh nội địa Nhật là máy lạnh sản xuất cho người Nhật, không dùng để xuất khẩu. Với truyền thống của Nhật thì đồ nội địa luôn có chuẩn chất lượng cao hơn hàng xuất.

Hãy chát với chúng tôi